Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Bộ bàn ghế đá cẩm thạch được làm từ đá ngọc nguyên khối

Chúng tôi chuyên sản xuất bàn ghế đá tự nhiên, mua bán bàn ghế đá tự nhiên, phân phối bàn ghế đá tự nhiên,ghế đá tự nhiên, bàn đá tự nhiên, cửa hàng ghế đá tự nhiên, nhà cung cấp bàn ghế đá tự nhiên, tổng kho bàn ghế đá tự nhiên, đặt hàng bàn ghế đá tự nhiên, trưng bày bàn ghế đá tự nhiên, địa chỉ bán bàn ghế đá tự nhiên, cơ sở sản xuất bàn ghế đá tự nhiên, bàn ghế đá tự nhiên giá rẻ, bán sỉ bàn ghế đá tự nhiên, công ty làm bàn ghế đá tự nhiên, mua bàn ghế đá tự nhiên ở đâu, cần đặt bàn ghế đá tự nhiên.
Thông tin chi tiết sản phẩm
- Bộ bàn ghế đá vàng tự nhiên nguyên khối bề mặt mài nhẵn bóng
- Chất liệu: Đá ngọc vân mây vàng
- Bộ sản phẩm gồm: 01 bàn và 06 ghế đôn
- Kích thước bàn: W1200 x H700 (mm)
- Kích thước ghế: W350 x H400 (mm)
- Lưu ý: Quý khách hàng có thể thêm hoặc bớt số lượng sản phẩm tùy theo nhu cầu sử dụng.
TÌM HIỂU VỀ ĐÁ CẨM THẠCH (HAY CÒN GỌI LÀ ĐÁ NGỌC)
- Đá cẩm thạch (ngọc cẩm thạch) dùng trong phong thủy là loại đá quý rất được ưa thích ở khu vực châu Á, nhiều nhất là Hồng Kông. Dân chúng của xứ sở này đã sử dụng cẩm thạch từ hơn 1000 năm nay, họ dùng chúng làm đồ trang sức, bàn ghế bằng đá ngọc cẩm thạch hoặc giữ gìn như báu vật. Người dân Việt Nam từ xưa đến nay cũng rất ưa chuộng đá cẩm thạch để làm ra các loại tượng phật bằng đá.
- Bởi người xưa cho rằng, đeo ngọc trên người tốt cho vận khí, tốt cho sức khỏe, tốt cho tiền tài… Vàng thời có giá, mà ngọc lại vô giá. Cẩm thạch (jade) là danh từ chung để chỉ hai loại đá quý riêng biệt, là jadeite (ngọc phỉ thúy) và nepherite (ngọc bích).
- Cẩm thạch là loại đá quý đa khoáng, nghĩa là jadeite hoặc nepherite chỉ là một trong các thành phần tạo đá, tuy nhiên hàm lượng của chúng chiếm đa số nên tên của chúng được dùng để gọi tên đá, như cẩm thạch jadeite hoặc cẩm thạch nepherite. Hiện nay trên thị trường quốc tế, jadeite được ưa chuộng và có giá trị cao hơn nepherite vì thường có màu sắc đẹp hơn, trong và cứng chắc hơn.
- Nguồn jadeite (ngọc phỉ thúy) phổ biến ở Myanmar, Myanmar (TQ), Guatemala, Nga, Mỹ. Nguồn nepherite ở Hồng Kông, Nga, Canada, New Zeland và Mỹ. Đá jadeite đẹp nhất thế giới là từ Myanmar (xem hình 1 và 2), chúng được bán vào Hồng Kông từ cuối thế kỷ 16. Việt Nam chưa tìm được nguồn cẩm thạch đẹp. Toàn bộ cẩm thạch ở Việt Nam đều được nhập khẩu từ nước ngoài, chủ yếu từ Hong Kong vì đây là một trong những nơi chế tác và buôn bán đá cẩm thạch lớn nhất thế giới.
*Ưu và nhược điểm của đá cẩm thạch tự nhiên
- Thị trường Việt Nam thường dùng từ chung là cẩm thạch, thông thường khi nói đến cẩm thạch thì người ta hay nghĩ đó là jadeite (ngọc phỉ thúy) chứ không nghĩ đến nepherite vì có lẽ loại này ít được bày bán.
Bàn ghế đá Cẩm thạch tự nhiên được cấu tạo bởi những hạt và sợi cực nhỏ kết dính vào nhau. Chúng có độ cứng thấp hơn nhiều loại đá quý như kim cương, ruby, saphia, topaz, thạch anh. Tuy nhiên nhờ cấu tạo vi sợi và hạt nên chúng có độ dai chắc cao nhất, nhờ tính chất này mà người ta có thể cắt cẩm thạch thành những miếng rất mỏng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét